

นับตั้งแต่วันที่บริษัทถูกตั้งขึ้นมาในปี 1980 โดยผู้ร่วมก่อตั้งทั้งสอง (คุณ John Paul DeJoria และ คุณ Paul Mitchell) เป็นเวลากว่า 40 ปี ที่แบรนด์ PAUL MITCHELL® ยึดมั่นในเป้าหมายการเป็นที่หนึ่งเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับมืออาชีพ “The Finest in Professional Salon Hair Care” ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของช่างทำผม จนออกมาเป็นสินค้าหลากหลายกลุ่มซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งานทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม PAUL MITCHELL® Originals, PAUL MITCHELL® The Color, PAUL MITCHELL® Clean Beauty, Tea Tree หรือ Awapuhi Wild Ginger
นอกจากนี้ PAUL MITCHELL® ยังให้ความสำคัญในเรื่องของสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม โดยเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ไม่ทำการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ ใช้ขวดบรรจุผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล และใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในอาคารทำงาน ไม่รวมไปถึงการร่วมงานกับมูลนิธิต่างๆ เช่น การปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น กับองค์กร Reforest’Action


PROFESSIONAL FIRST
เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความสำเร็จของร้านซาลอน และช่างทำผมอย่างเต็มที่
ในปี 2007 ผู้ร่วมก่อตั้งของเรา คุณ John Paul DeJoria ได้ลงนามในเอกสารสัญญาที่ครอบคลุมเป็นเวลา 360 ปี ที่รับรองว่าเราจะยังคงเป็นบริษัทความงามมืออาชีพที่ดำเนินการโดยครอบครัวและไม่เข้าตลาดหลักทรพย์ เพื่อยึดมั่นในคำสัญญาเดิมของเรา
จากผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่หลากหลายและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมที่ไม่มีใครเทียบเคียง ไปจนถึงการศึกษาและระบบ Training ที่ขยายตัวอยู่เสมอ ช่างทำผมสามารถวางใจได้ว่า Paul Mitchell มีทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อความเติบโต
SUSTAINABLE ROOTS
บริษัท Paul Mitchell ให้ความสำคัญในเรื่องการรักษ์โลกและไม่เบียดเบียนเพื่อร่วมโลก โดยเราเริ่มต้นจากการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมแรกๆ ที่รณรงค์ไม่ทดลองกับสัตว์ (Cruelty-free) และในปัจจุบันเราได้ขยายอุดมการณ์นี้ไปในด้านอื่นๆด้วย
ลดการใช้พลาสติกจากแหล่งปิโตรเลียม
ลดการปล่อยคาร์บอน
Cruelty-Free & Vegan Products
ลดการทิ้งขยะลงหลุมฝังกลบให้น้อยที่สุด
INNOVATION IN BEAUTY
สำหรับเรา นวัตกรรมไม่ได้หยุดอยู่แค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเสริมสวยและก้าวไปไกลกว่านั้นอีกด้วย
#1 Professional Hairstyling Brand
ในช่วงปี 2022, 2023, และ 2024 ทางแบรนด์ได้รับรางวัลยอดขายดีเด่นอันดับ 1 จากองค์กร Kline Salon Haircare Report ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์สไตลิ่ง โดยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของเรา ขายได้ 1 ขวดทุก 2 วินาที จากข้อมูลยอดขายตลาดซาลอนใน 30 ประเทศทั่วโลก
Beauty Starts Here
เราภูมิใจที่ได้ดำเนินการศูนย์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชั้นนำ (Product Innovation Center) ที่ไม่มีใครเทียบได้ในซานตาคลาริตา, แคลิฟอร์เนีย ที่นี่คือห้องปฏิบัติการและซาลอน ซึ่งนักเคมีผู้เชี่ยวชาญและผู้ประเมินผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ของเราสร้างสูตร ทดสอบ และปรับปรุงผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นก่อนที่มันจะมาถึงมือคุณ โดยในปี 2022 Product Innovation Center ได้ต้อนรับผู้เข้าชมหลายพันคนและทำการทดสอบกว่า 600 ครั้งเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผม การจัดแต่งทรงผม และผลิตภัณฑ์ทำสีผมมืออาชีพที่ดีที่สุด
#1 Scalp Care Brand
นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้รับรางวัลยอดขายดีเด่นในกลุ่มดูแลหนังศีรษะหรือ "Scalp Care" จากองค์กร Kline นำโดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Tea Tree สูตร "Tea Tree Special" ที่โดดเด่นในเรื่องของความเย็นสบายสดชื่น และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์
แบรนด์ "Paul Mitchell" ในประเทศไทย

PAUL MITCHELL THAILAND
จากจุดเริ่มต้นเมื่อปี 2530 ที่คุณ พรสถิตย์ นฤนาทวานิช เริ่มทำการตลาดและจำหน่ายสินค้า Paul Mitchell ให้กับร้านซาลอนไทย ทางแบรนด์ได้อยู่ในใจช่างทำผมชั้นนำของประเทศมาตลอด
จนมาสู่รุ่นลูก คุณชลภัทร นฤนาทวานิช ที่มารับตำแหน่ง Managing Director ในปี 2563 แบรนด์ Paul Mitchell ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเลือกแรกในใจของช่างทำผมชาวไทยอยู่
